1. Trình tự thực hiện: - Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có nhu cầu cung cấp thông tin quy hoạch chuẩn bị 01 bộ hồ sơ Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng với đầy đủ thành phần hồ sơ và đảm bảo chất lượng hồ sơ - Sở Xây dựng sau khi xem xét hồ sơ hợp lệ, tiếp nhận hồ sơ và có trách nhiệm rà soát thông tin về địa điểm xây dựng, chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ, cốt xây dựng, các thông tin khác liên quan đến quy hoạch và cung cấp thông tin quy hoạch cho cơ quan, tổ chức, cá nhân 2. Cách thức thực hiện: - Gửi hồ sơ qua mạng trực tuyến hoặc qua đường Bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Xây dựng tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. 3. Thành phần, số lượng hồ sơ: a) Thành phần hồ sơ: Đơn đề nghị cung cấp thông tin quy hoạch (trong đó ghi rõ thông tin về vị trí, địa điểm lô đất cần cung cấp thông tin). b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ. 4. Thời hạn giải quyết: 8 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. 5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cơ quan, tổ chức, cá nhân. 6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: - Cơ quan có thẩm quyền giải quyết: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh. - Cơ quan thực hiện: Sở Xây dựng. 7 Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản cung cấp thông tin về địa điểm xây dựng, chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ, cốt xây dựng và thông tin khác liên quan đến quy hoạch. 8. Phí, Lệ phí: - Lệ phí và phí: Không quy định - Chi phí thực tế (tài liệu, in ấn, trích lục...). 9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không có. 10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có. 11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: - Luật Quy hoạch đô thị số 30/2009/QH12 ngày 17/6/2009; - Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014; - Luật số 35/2018/QH14 ngày 19/11/2018 sửa đổi một số điều của 37 luật có liên quan đến quy hoạch.
|